Loading Events

« All Events

  • This event has passed.
Event Series Event Series: UpRace

UpRace

24/08/2018 @ 12:00 sáng - 23/09/2018 @ 11:59 chiều BMT

Theo một nghiên cứu mới đây từ Trường đại học Stanford (Hoa Kỳ), Việt Nam đang thuộc nhóm 10 quốc gia lười vận động nhất trên thế giới. Chỉ có khoảng 1/7 dân số Việt Nam đang duy trì tập thể dục khoảng 30 phút mỗi ngày. Trong khi đó, không hề thiếu các môn thể thao đơn giản, dễ tập luyện, các giải đấu thể thao đa dạng được tổ chức hằng năm, nhưng có lẽ tìm cho mình một lý do đủ hấp dẫn và ý nghĩa để bắt đầu và duy trì việc tập luyện luôn là bước khó khăn nhất cần vượt qua.

Nhìn thấy những nhu cầu đó, dự án chạy bộ cộng đồng UpRace ra đời và trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai chưa từng tham gia tập luyện nhưng mong muốn được bắt đầu một thói quen khỏe mạnh và đóng góp trực tiếp cho cộng đồng từ chính thành tích của mình. Bên cạnh số tiền quyên góp từ VNG tương ứng với tổng số km, dự kiến lên đến 1 tỉ đồng, người tham dự có thể tự đóng góp thêm hoặc kêu gọi thêm tài trợ từ chính đơn vị mình đại diện thi đấu. Tất cả số tiền quyên được sẽ đến trực tiếp tổ chức thụ hưởng Newborns Vietnam mà không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào bao gồm BTC UpRace.

Cụ thể, thông qua nền tảng UpRace.vn được xây dựng bởi VNG là đơn vị khởi xướng và hỗ trợ kỹ thuật, người tham dự không bị giới hạn về mặt vị trí địa lý khi có thể chạy ở bất cứ đâu. Chỉ cần vận động viên (VĐV) tự ghi lại thành tích mỗi lần chạy của mình vào tài khoản Strava bằng thiết bị di động (điện thoại thông minh, đồng hồ thể thao/chạy bộ chuyên dụng…). Theo đó, cứ 1 km chạy hợp lệ, VNG và các doanh nghiệp sẽ thay các đội/nhóm đóng góp tương đương 1.000 VNĐ vào quỹ Newborns Vietnam – quỹ từ thiện đến từ Anh Quốc giúp giành lại sự sống cho trẻ sơ sinh khắp cả nước. Ngoài ra, với thời gian diễn ra kéo dài 1 tháng (từ ngày 24.8.2018 – 23.9.2018) và yêu cầu hoàn thành chạy tối thiểu 1 km/ngày và 10 km/30 ngày, UpRace đủ thời gian và nhẹ nhàng để giúp những ai chưa bao giờ chạy bộ sẽ có thể hình thành cho mình một thói quen lành mạnh mới và duy trì nó sau khi giải chạy kết thúc.

Details

Start:
24/08/2018 @ 12:00 sáng BMT
End:
23/09/2018 @ 11:59 chiều BMT
Series:
Event Category:
Event Tags:
,
Website:
https://uprace.vn/

Venue

Strava
Viet Nam
View Venue Website

BÌNH LUẬN

Hãy nhập bình luận của bạn
Điền tên của bạn